Saturday, April 28, 2012

เก้าอี้ office








เก้าอี้ office เป็นชนิดหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พนักงานที่นั่งในตำแหน่งที่ตั้งเดียวสำหรับรอบระยะเวลาที่ขยายเวลา เก้าอี้ office จำนวนมากสามารถหมุน และนี้จะทำให้คนงานไปถึงสถานที่ต่าง ๆ โดยไม่ต้องตื่นขึ้น นั่งของเก้าอี้เหล่านี้จะสอดคล้องกับรูปร่างของผู้ที่นั่งในนั้น และพวกเขามักจะมี armrests และสำรองข้อมูลเพื่อสนับสนุนการ spines ของบรรดาผู้ที่นั่งในเหล่านั้น เป้าหมายของการนั่ง office เพื่อ ให้คนที่รู้สึกสบายเพื่อให้ได้คุณสมบัติการทำงานต่าง ๆ ได้ เนื่องจากการที่สภาพแวดล้อม เก้าอี้ที่ถูกใช้ โดยผู้บริหารแตกต่างจากพนักงาน

บราวเซอร์ office เก้าอี้ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้บริหารไม่ได้มีความสามารถในการหมุน และนี้แสดงว่า ผู้บริหารมีไม่จำเป็นเมื่อต้องการย้ายไปยังสถานที่ต่าง ๆ และไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งเดียวกัน ช่วงเวลา เก้าอี้ผู้บริหาร office กลายขนาดใหญ่ และไว้ยัง แนะนำให้มากปิดแผ่นดิน และทำจากวัสดุที่หรูหรา นอกจากนี้ผู้บริหารส่วนใหญ่วันนี้มีเก้าอี้ office ที่มีขนาดใหญ่ และซับซ้อน ในขณะที่ office เก้าอี้ถูกออกแบบในช่วงศตวรรษ 19 ครั้งแรกไม่ได้จนกระทั่งทศวรรษ ergonomics เมื่อถูกใช้ในการออกแบบ

เนื่องจากที่นั่งในเก้าอี้สำหรับรอบระยะเวลาที่ขยายเวลาจะพบความเจ็บปวดหลัง การเน้นความสำคัญถูกวางไว้บนเก้าอี้ที่มีบรรยากาศความเป็นไปได้ และจะป้องกันไม่ให้ผู้นั่งในแฟ้มเหล่านั้นจากการบาดเจ็บของความเครียด ในการออกแบบ นี้ทำ office เก้าอี้ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายวิธีด้วยกัน บุคคลที่มีความสูงแตกต่างกันหรือขนาดสามารถปรับเก้าอี้ในลักษณะที่พอดีเหล่านั้น เก้าอี้ office ที่ทันสมัยที่สุดสามารถได้รับการปรับให้พอดีกับบุคคลของขนาดไส้ แม้นี้ นั่งลงในเก้าอี้ใด ๆ สำหรับรอบระยะเวลาที่ขยายเวลาจะนำความเครียดไปข้างหลัง แม้ผู้นั่งในเก้าอี้ที่ดีที่สุดที่จะต้องตื่นขึ้น และย้ายไปมาครั้งเดียวทุก 30 นาที

คนใช้จ่ายมากมายเวลานั่งใน office จะต้องการให้แน่ใจว่า พวกเขาซื้อเก้าอี้ถูกต้อง ในขณะราคาถูกกับรูปแบบอื่น ๆ ของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานโดยทั่วไปจะไม่เป็นปัญหา คุณควรต้องลงทุนเงินในเก้าอี้ดีที่จะนำความสะดวกสบายในการย้อนกลับของคุณ ใช้เก้าอี้ office ซึ่งเป็นสรีรศาสตร์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาด้านหลัง Office เก้าอี้ที่ดีที่สุดคือข้อเสนอที่สนับสนุนการกลับของคุณต่ำกว่า มีหลายร้อย office เก้าอี้บนตลาด และไม่มีใครเก้าอี้จะถือว่าเป็นการ ดีที่สุด แม้ว่าจะเป็นที่แพงที่สุด นอกจากการสนับสนุนด้านหลัง เก้าอี้ office ที่ดีควรมีจำนวนยอดเยี่ยมของความลึก ความลึกมาตรฐานสำหรับ office เก้าอี้ได้สูงสุด 20 นิ้ว

ความสูงของนั่งยังเป็นสำคัญ สำหรับคนส่วนใหญ่มีความสูงประมาณ 16 ถึง 20 นิ้วก็มักจะเพียงพอ ความสูงซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวางตัวทั้งสองเท้าแบนบนชั้นอยู่ ยังเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับ office เก้าอี้เพื่อสนับสนุนกลับของคุณต่ำกว่า เนื่องจากเก้าอี้ที่ไม่สนับสนุนต่ำ backs ของบรรดาผู้ที่ไซต์ในแฟ้มเหล่านั้นจะทำให้พวกเขางอตัว และนี้จะเพิ่มความเครียดเพิ่มเติมไว้ต่ำกว่า

เก้าอี้ office

0 comments:

Post a Comment