Wednesday, May 2, 2012

รอบการบ้านขายสำหรับคอนโด - เคล็ดลับหกวิธีการหลีกเลี่ยง "ช้างในห้อง"








ทดลองไป condominiums มีเป็นหลักการพื้นฐานที่ต้องถูกประยุกต์ใช้เมื่อ บ่อยเกินไปขายเชื่อศิลปะของรอบการขายบ้าน และลานรอบการขายคือ ตรงเดียวกัน วิธีนี้คิดจะทำให้ทำการแรกผิด...ซึ่งอาจส่งผลให้ตนคอนโดที่นั่งพร้อมทั้งด้านผู้อื่นนับไม่ถ้วน...นานหลังจากที่ผู้ซื้อได้ไปบ้าน

ต่อไปนี้คือ รายการของข้อผิดพลาดเพิ่มเติมควรหลีกเลี่ยงเมื่อจัดเตรียมคอนโดของคุณสำหรับการขาย:

คิดว่า ตารางฟุต - condominiums จำนวนมากมีเนื้อที่จำกัด เมื่อวางเค้าโครงของเฟอร์นิเจอร์ แทนที่จะคิดตารางฟุต...คิดว่า ตารางนิ้ว และทำให้แต่ละจำนวนหนึ่ง

รอบการบ้านขายสำหรับคอนโด - เคล็ดลับหกวิธีการหลีกเลี่ยง "ช้างในห้อง"

ขนาดเรื่องจริง ๆ - เมื่อซื้อสินค้าสำหรับเฟอร์นิเจอร์โฟกัสบนมาตราส่วนและสัดส่วน ไม่ขนาดที่ใหญ่กว่าดีกว่า โคร่งเฟอร์นิเจอร์อาจดูดีบนพื้นห้องแสดงสินค้า แต่เมื่อคุณได้รับมัน บ้านนั้นจะมีลักษณะแตกต่างกันมาก คุณจะขอสาบานว่า "ช้างในห้อง" เป็นที่แน่นอนไม่อะไรคุณสั่ง

ทำงานแบบยืดหยุ่นพื้นที่ - คอนโดที่อยู่สำหรับการวางแผนอย่างรอบคอบ ออกแบบ creatively, โดยช่องว่างที่เรียกกันตามพื้นที่การทำงานแบบยืดหยุ่น จากความต้องการเพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการหลากหลายของผู้ซื้อคอนโดวันนี้ ผู้ผลิตเพิ่มเติม และเพิ่มเติมจะเสนอปรับสัดส่วนอย่างเป็นสัดส่วน multipurpose เฟอร์นิเจอร์กับบรรทัดของพวกเขา พวกเขารวม upholstered เตียงเก้าอี้ที่พับออกเป็นเตียงที่แขก ottomans ที่เป็นที่นั่งพิเศษและการจัดเก็บ แท่งตารางที่ทันทีแปลงจากค็อกเทลตารางลงในตารางอาหารสำหรับสนุกสนาน... เพียงแค่ลงชื่อบาง และสำหรับผู้ซื้อคอนโดเป้าหมายชาญ จัดเตรียมสื่อหลายแบบ/หน้าแรกoffice พื้นที่อยู่เสมอขอแนะนำ

การจำกัดความหมาย Spaces -ว่าคุณต้องการบรรทัดของอัลเมืองสะอาด ร่วมสมัยหรืออบอุ่นดีงามรู้สึกของเวลาแบบดั้งเดิม - โปรดจำไว้ว่า การใช้สีในการกำหนดช่องว่างของคุณ และสร้างลักษณะพิเศษ WOW น่าจดจำ ผู้ขายเกินไปมักเชื่อว่า โดยรักษากำแพงเมืองเป็นกลาง มันจะทำให้พื้นที่จำกัดของคอนโดมีลักษณะใหญ่กว่า แท้จริงแล้ว ตรงกันข้ามเป็นจริง โดย bumping ออกสักเน้นผนังด้วยดีเลือกสีของคุณไม่เพียงแต่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับห้อง แต่ช่วยเพิ่มความลึก นำภาพลวงตาความว่าพื้นที่มีขนาดใหญ่กว่านั้น

0 comments:

Post a Comment