Saturday, April 28, 2012

Office เก้าอี้ Armrests - ประโยชน์และชนิด








นั่งในเก้าอี้เป็น office ที่ทำงานอยู่เกือบ inevitable กับเติบโตจำนวนโต๊ะทำงานและเพิ่ม steady ใน office ที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่ง ถ้าคุณกำลังจะได้นั่งสำหรับส่วนใหญ่ของวันทำงาน สิ่งสำคัญคือจะนั่งในเก้าอี้ที่กำลังจะถูกปรับได้พอที่จะอนุญาตให้คุณนั่งอย่างสะดวกสบายสำหรับชั่วโมง ในขณะที่ส่วนใหญ่เราค้นหาเก้าอี้ทำงาน พื้นที่หนึ่งของเก้าอี้เรามักจะมองข้ามได้ armrests เก้าอี้เกือบทุก armrests บางประเภทหรือเลือกที่จะเพิ่ม armrests เป็นการปรับรุ่นให้เก้าอี้ได้ Armrests คอมโพเนนต์ที่สำคัญของเก้าอี้สรีรศาสตร์ office ใด ๆ ได้ ที่พักแขนที่ถูกออกแบบให้สถานที่พักผ่อนของคุณแผ่นดินในขณะใช้งาน relieving แรงกดดันจากด้านบนหลังและไหล่ของคุณซึ่งบางครั้งจะพบเมื่อใช้การเก้าอี้ armless มีหลายชนิดที่แตกต่างกันของ armrests สามารถใช้งานได้ซึ่งเป็นสาเหตุที่คุณจำเป็นต้องตรวจสอบซึ่งจะทำงานที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ และให้คุณนั่งอย่างสะดวกสบายตลอดวัน

Armrests - คงถาวร armrests กันที่มากที่สุด แต่ยังเลือกปรับเปลี่ยนได้อย่างน้อย พวกเขาได้รับการแก้ไขในความสูง และไม่สามารถปรับในขณะที่ armrests ชนิดเหล่านี้อย่างแน่นอนจะมีทางเลือกที่ประหยัด ไม่มีตัวเลือกมากสรีรศาสตร์ พวกเขาขาดแคลน adjustability ที่จำเป็นสำหรับการวางแขนที่ความสูงที่ถูกต้องสำหรับร่างกายของคุณ และอาจทำให้เกิดความเจ็บปวดหลังจากนี้ ถ้า armrests ไม่สูงเกินไป นี้จะยกไหล่ ก่อให้เกิดภาวะในไหล่และกล้ามเนื้อหลังส่วนบน ต่ำเกินไป และพวกเขาอาจทำให้คุณไปข้างหน้าผอมซึ่งยัง ทำให้ความดันในมุมของคุณกลับมาในขณะที่ armrests คงไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเก้าอี้สรีรศาสตร์ พวกเขามีทางเลือกดีสำหรับโต๊ะเก้าอี้ที่ใช้เพียงไม่กี่ชั่วโมงต่อวัน หรือเก้าอี้ห้องประชุม

ความสูงสามารถปรับ Armrests - At armrests มากขั้นต่ำ การควรสามารถปรับในความสูงในการเปิดการใช้งานแผ่นดินของการพักผ่อนในตำแหน่งทำงานสบายสำหรับงานประจำวันของคุณ หรือแผ่นดินการปรับความสูงสามารถพบเป็นตัวเลือกรวมอยู่บนเก้าอี้ office ส่วนใหญ่ และอยู่ท่ามกลางเท้าแขนที่เป็นนิยมมากที่สุดพร้อมใช้งาน ถ้ามันไม่ได้รวมอยู่ในราคาของเก้าอี้ armrests ปรับเป็นโดยทั่วไปเหมาะสมราคากับ add-on เป็นตัวเลือก

Armrests บางอย่างสามารถปรับความสูงยังมีความกว้างที่ปรับได้ การอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถย้าย armrests ออกจากที่นั่งของตนหากพวกเขามีความกว้าง หรือนำเข้ามาใกล้เพื่อการร่างกายมีเฟรมมีขนาดเล็กลง หากคุณมีความกว้างสามารถปรับ armrests ให้แน่ใจไม่ให้ใส่ armrests เกินไปปิดกัน ตามนี้สามารถรบกวนการผ่อนคลายในการพิมพ์ และจำกัดความสามารถในการวางตัวมือของคุณในหน้าตักเมื่อคุณยังไม่ได้พิมพ์ การสร้างสภาพแวดล้อมแบบ confined Armrests ซึ่งอยู่ห่างเกินไปอาจทำให้ไหล่กับ over-extend ทำให้เมื่อยหลังด้านบน การปรับความกว้างไม่ทั่วไปเป็นการปรับความสูงใน armrests และสามารถพบบางรุ่น โดยผู้ผลิตที่เลือก

Armrests ฟโทรศัพท์ - ฟโทรศัพท์ armrests จะปรับได้สูง และอนุญาตสำหรับแผ่นดินถูกปรับปรุงในความสูง ความกว้าง และแขนแผ่นมีความสามารถในการหมุน Armrests ปรับได้สูงเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบุคคลที่สั้นลง หรือกว้างที่ต้องการแผ่นดินของตนเข้ามาใกล้ กับร่างกายของตน หรือไกลออกไป แอคชัน pivoting อิสระช่วยรองรับขั้นแขนด้านข้างที่พบทั่วไปในหมู่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์

ช่วงของการปรับปรุงพร้อมใช้งานในแผ่นดินฟโทรศัพท์ขนาดใหญ่ สิ่งสำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขาไม่ให้ไปรบกวนกับพื้นผิวของคุณทำงาน Armrests การออกแบบงานอาจจำกัดการร้อน สาเหตุของยอบไปข้างหน้าและการทำงานกับแผ่นดินที่ผ่านการตรวจสอบผู้ใช้ เฉพาะงานสถานีชุด ups อาจไปรบกวนกับ armrests ท่าทางที่ไม่ดีในขณะที่ทำงานให้เกิดขึ้น Pivoting armrests อนุญาตให้แผ่นแขนเพื่อเป็นเหลี่ยมเข้าไปด้านในเพื่อป้องกันปัญหาเกี่ยวกับมุมแคบเส้นผ่าศูนย์กลาง surfaces ทำงานซึ่งเป็นจุ้นจ้าน

Office เก้าอี้ Armrests - ประโยชน์และชนิด

0 comments:

Post a Comment